Thư ngỏ

Ngày đăng: Thứ Ba, 28/02/2023 (21:25)

 

Kính gửi Quý Đối tác và Khách hàng!

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ DẦU KHÍ VIỆT NAM (PVTS) xin trân trọng gửi đến Quý vị bản hồ sơ năng lực của chúng tôi, với hy vọng sẽ được đồng hành cùng Quý vị trong những dự án và hoạt động kinh doanh trong tương lai.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ DẦU KHÍ VIỆT NAM (tên gọi cũ: Công ty CP Đầu tư Tài chính Công đoàn Dầu khí Việt Nam – PVFI) là một đơn vị hoạt động trong lĩnh vực thương mại và dịch vụ, với nhiều năm kinh nghiệm và chuyên nghiệp. Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho Quý vị thông qua các sản phẩm và dịch vụ mà công ty đang cung cấp.

 

Tại PVTS, chúng tôi luôn tập trung vào việc đổi mới và cải tiến để đáp ứng nhu cầu ngày càng đa dạng của thị trường. PVTS cam kết sử dụng các công nghệ tiên tiến nhất và các phương pháp truyền tải đào tạo ứng dụng thức thời để đảm bảo mỗi dự án được chúng tôi thực hiện đều đạt được tiêu chuẩn cao nhất.

 

CÔNG TY CỔ PHẦN THƯƠNG MẠI & DỊCH VỤ DẦU KHÍ VIỆT NAM luôn tôn trọng và đặt lợi ích của khách hàng lên hàng đầu, và mong muốn trở thành đối tác đáng tin cậy của Quý vị trong mọi hoạt động kinh doanh.

 

Trân trọng cảm ơn Quý vị đã dành thời gian để đọc bản hồ sơ năng lực của PVTS. Nếu có bất kỳ thắc mắc hay yêu cầu nào, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi.

 

Trân Trọng

Giám đốc

Lê Bá Trường

Các tin khác

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *