Công ty PVTS tổ chức khóa đào tạo nghiệp vụ về “Kỹ năng soạn thảo văn bản và chuyên nghiệp hóa công tác quản trị hành chính để nâng cao hiệu quả công việc” cho Chi nhánh Phát điện Dầu khí

Ngày đăng: Thứ Hai, 21/08/2023 (18:46)

Hoạt động quản trị văn phòng có vai trò đặc biệt quan trọng đối với các tổ chức nói chung và doanh nghiệp nói riêng. Để doanh nghiệp, đặc biệt là các doanh nghiệp mới thành lập, hoạt động chuyên nghiệp và phát huy được hiệu quả ngay từ đầu đòi hỏi đội ngũ CBCNV phải thực hiện tốt các chức năng của quản trị văn phòng, đồng thời yêu cầu người làm công tác này phải có những kỹ năng nhất định. Hiểu được nhu cầu trên, từ ngày 18/08/2023 – 19/09/2023 Chi nhánh Phát điện Dầu khí đã kết hợp với Công ty Cổ phần Thương mại & Dịch vụ Dầu khí Việt Nam (PVTS) thực hiện tổ chức khóa đào tạo “Kỹ năng soạn thảo văn bản và chuyên nghiệp hóa công tác quản trị hành chính để nâng cao hiệu quả công việc” cho CBCNV.

Một số hình ảnh của khóa đào tạo

Khóa học kết hợp giữa việc hướng dẫn các kỹ năng và quy định hiện hành liên quan đến soạn thảo và trình bày văn bản hành chính, lập hồ sơ công việc và lưu trữ hồ sơ công việc vào lưu trữ cơ quan, đồng thời hướng dẫn học viên các quy tắc, chuẩn mực trong công tác hành chính văn phòng, mang lại những khái niệm, góc nhìn mới về công tác này tại đơn vị.

Khóa học được thực hiện bởi các giảng viên cao cấp, có nhiều năm làm công tác giảng dạy nghiệp vụ về quản trị hành chính văn phòng là PGS. TS, Giảng viên cao cấp Vũ Thị Phụng và Thạc sỹ Nguyễn Thùy Trang, Thạc sỹ Dương Thị Thanh Huyền đến từ Cục Văn thư Lưu trữ Nhà nước. Toàn bộ CBCNV của Chi nhánh Phát điện Dầu khí cũng như cán bộ làm công tác hành chính tại Nhà máy Nhiệt điện Thái Bình 2, Nhà máy nhiệt điện Sông Hậu 1 đã tham dự khóa học này.

Học viên thảo luận và làm bài tập nhóm

Sau 02 ngày học, các CBCNV Chi nhánh Phát điện Dầu khí đã nắm rõ được tầm quan trọng của công tác quản trị hành chính văn phòng cũng như các kỹ năng về soạn thảo văn bản, lưu hồ sơ công việc vào hồ sơ lưu trữ cơ quan, góp phần xây dựng hoạt động hành chính văn phòng tại Chi nhánh Phát điện ngày càng khoa học và chuyên nghiệp.

Toàn cảnh khóa học của CBCNV Chi nhánh Phát điện Dầu khí

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *